CHIA SẺ

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Ở ĐÂU BÁN GIỐNG CÂY SO ĐŨA TỨ QUÝ ?

Cây So Đũa Tứ Quý không còn xa lạ đối với nhiều người dân ở Miền Nam Bộ, các sản phẩm từ So Đũa được sử dụng như một loại rau ăn hàng ngày chế biến được rất nhiều món ăn ngon. Vì thế, hầu hết mỗi gia đình đều trồng trong vườn từ 1-2 Cây So Đũa để vừa làm bóng mát, vừa có rau ăn. Vài năm gần đây, nhu cầu cây giống của loại cây này tăng rõ rệt nhờ được ứng dụng mạnh mẽ vào việc trồng làm thức ăn chăn nuôi gia súc.


Cây Giống So Đũa Tứ Quý

Ở đâu bán Giống Cây So Đũa Tứ Quý ?

Cây So Đũa dễ dàng nhân giống từ hạt, người trồng có thể tự chọn hạt và nhân giống tại nhà. Nhưng việc nhân giống đòi hỏi những kỹ thuật xử lý hạt và kích thích hạt nảy mầm. Vì thế, việc tự nhân giống chỉ đáp ứng được nhu cầu ít về cây giống. Với những trạng trại có diện tích lớn nhu cầu lên tới vài trăm, vài nghìn Cây So Đũa Giống thì việc tự nhân giống khó có thể đáp ứng.

Vậy ở đâu Bán Giống Cây So Đũa Tứ Quý chất lượng, giá rẻ là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các chủ trang trại. Người mua cây cũng dễ bị nhiễu thông tin do quá nhiều nơi rao bán Cây So Đũa Giống mà chất lượng khó kiểm nghiệm, giá thành chênh lệch.


Ở đâu bán Giống Cây So Đũa Tứ Quý

Một trong những địa chỉ bán cây giống nói chung, Cây So Đũa Tứ Quý Giống nói riêng được Bà con nhiều nơi tin dùng đó là Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn. Vườn ươm đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sỉ lẻ cây giống các loại với mọi loại kích thước, mọi số lượng lớn nhỏ. Hơn nữa, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn luôn cam kết giá tốt, chi phí hợp lý, dịch vụ vận chuyển cây giống tận nơi. Khách hàng còn được tư vấn hướng dẫn hoàn toàn miễn phí kỹ thuật trồng và chăm sóc Cây So Đũa.

Hướng dẫn Mua Cây So Đũa Tứ Quý Giống


Hướng dẫn Mua Cây So Đũa Tứ Quý Giống

Khách hàng có nhu cầu Mua Cây So Đũa Tứ Quý Giống mọi kích thước, mọi số lượng vui lòng gọi số 0389667517 hoặc truy cập webiste http://cayxanhgianguyen.com/ để đặt Mua Cây Giống Online. Ngoài ra, Quý khách hàng có thể tơi trực tiếp vườn ươm cây giống tại địa chỉ đường DT741 (Quốc lộ 14) ấp An Hòa, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước hoặc văn phòng đại diện của công ty tại địa chỉ số 61, Đường số 12, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.